Mẫu Xe Tay Ga Người Việt Quan Tâm Nhất Năm 2024

Mẫu Xe Tay Ga Người Việt Quan Tâm Nhất Năm 2024

Kể từ khi ra mắt, Honda Vision luôn là mẫu xe ăn khách, là cái tên nóng bậc nhất thị trường xe máy ở Việt Nam. Trước kia, có thời điểm giá Honda Vision liên tục phá đỉnh vì quá "hot", chạm ngưỡng 60 triệu đồng, khiến nhiều dân mạng ngán ngẩm: "Đại gia" mới dám mua Vision!

Tuy nhiên, qua nhiều biến động để phù hợp với thị trường và người tiêu dùng, hiện tại giá Honda Vision những ngày đầu tháng 4/2024 ghi nhận mức giảm đáng kể tại đại lý so với thời điểm cuối năm 2022. Nhìn chung, mức giá của phiên bản thấp nhất chỉ còn 30 triệu đồng.

Mẫu Xe Tay Ga Người Việt Quan Tâm Nhất Năm 2024

Trên thị trường, có khá nhiều mẫu xe đối thủ khác của Honda Vision trong tầm giá 29-35 triệu đồng như Yamaha Janus, Yamaha FreeGo,... thiết kế đẹp, nhiều ưu đãi. Ví dụ Yamaha Janus phiên bản tiêu chuẩn có giá bán thấp nhất từ 23,7 triệu đồng; phiên bản đặc biệt ở mức 27,4 triệu đồng và giới hạn là 27,9 triệu đồng. So với giá niêm yết ban đầu, giá bán của mẫu xe ga đến từ Yamaha đã giảm mạnh tới 5 triệu đồng.

Yamaha FreeGo bản tiêu chuẩn được đại lý chào bán với mức giá từ 26,5 triệu đồng và bản S là 30 triệu đồng (giảm khoảng 4 triệu đồng so với giá niêm yết).

Tuy nhiên, thực tế là theo một thống kê về lượng tìm kiếm trên Google trong vòng 1 năm (tính đến gần cuối tháng 3/2024), trung bình mỗi tháng Honda Vision là mẫu xe được quan tâm nhiều nhất Việt Nam, vượt xa các mẫu xe máy khác.

Vì sao Honda Vision lại luôn mẫu xe chiếm thế thượng phong như vậy?

Mẫu Xe Tay Ga Người Việt Quan Tâm Nhất Năm 2024

Honda Vision - mẫu xe tay ga "quốc dân" ở Việt Nam

Honda Vision liên tục trong nhiều năm trở lại đây là dòng xe hai bánh ăn khách nhất thị trường Việt Nam và cũng là xe đem lại doanh thu lớn bậc nhất cho nhà sản xuất Honda.

Để có được sự ưa chuộng của người dùng, yếu tố đầu tiên giúp Vision thành công đó chính là thiết kế. Honda Vision là mẫu xe có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế mang lại cảm giác trẻ trung, tươi tắn cho người dùng.

Tuy là xe tay ga tầm giá bình dân thế nhưng Vision mới hiện nay lại được nhà sản xuất đầu tư, khoác lên nhiều chi tiết mang "màu sắc" của xe tay ga hạng sang.

Đang xem: Mẫu Xe Tay Ga Người Việt Quan Tâm Nhất Năm 2024

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng