Yamaha LEXi 155 VVA - xe tay ga thể thao cho nam giới

Yamaha LEXi 155 VVA - xe tay ga thể thao cho nam giới

Mẫu xe tay ga mới của Yamaha mang kiểu dáng maxi scooter lấy cảm hứng từ dòng xe phân khối lớn, hướng đến nhóm khách nam giới, bán ra 2 phiên bản.

Đại diện Yamaha Motor Việt Nam cho biết, dòng xe tay ga LEXi 2024 được hãng thiết kế mang phong cách "Gallant LEXi", hướng đến trải nghiệm cao cấp trong phân khúc xe tay ga tầm giá 40-50 triệu đồng. Ở tầm giá này, LEXi 155 VVA cạnh tranh với các đối thủ như Honda Vario 160 hay Air Blade.

Yamaha LEXi 155 mang phong cách dòng maxi scooter với phần đầu xe đồ sộ, lấy cảm hứng từ những mẫu môtô phân khối lớn. Phần thân xe thon gọn dần về phía sau với khung kiểu underbone. Điểm mạnh của mẫu xe tay ga này là vị trí và tư thế ngồi rộng rãi, thoải mái cho 2 người ngồi, chiều cao yên ở mức 768 mm. Sàn để chân cũng rộng hơn so với các dòng xe tay đô thị của Yamaha.

Mẫu scooter trang bị đèn chiếu sáng LED, thiết kế kiểu đôi mắt, tối ưu tầm nhìn cho người lái khi di chuyển vào ban đêm. Phía trên là kính chắn gió ngắn và nhỏ gọn. Chất nam tính thể hiện ở phần thân xe nhờ các đường lăng trụ tam giác tạo hiệu ứng độc đáo, đi cùng bộ vành 14 inch và lốp bản to. Giảm xóc trước dạng ống lồng, giảm xóc sau dạng trụ lò xo. Cốp chứa đồ có thể đựng mũ bảo hiểm 3/4 và các vật dụng khác.


LEXi lắp động cơ BlueCore 155 VVA loại một xi-lanh dung tích 155 phân khối, làm mát bằng chất lỏng, phun xăng điện tử, công suất 15 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 14,2 Nm tại 6.500 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu 2,19 lít/100 km đường hỗn hợp, theo hãng công bố. Xe trang bị phanh ABS 1 kênh ở bánh trước. Bánh sau là phanh tang trống.

Giảm xóc trước kiểu phuộc ống lồng, trang bị bình dầu thủy lực.
 

Hiện tại, Yamaha LEXi bán ra 2 phiên bản Tiêu chuẩn và Cao cấp, giá lần lượt 48,5 triệu và 48,9 triệu đồng, đã bao gồm VAT. Xe có tùy chọn 6 màu sắc, bản Cao cấp có màu xanh dương hoặc xanh rêu trong khi bản Tiêu chuẩn tập trung vào kiểu ánh kim, với màu đỏ hoặc bạc. Ngoài ra, xe cũng có tùy chọn màu xám nhám mang cá tính bụi bặm hơn.

Đang xem: Yamaha LEXi 155 VVA - xe tay ga thể thao cho nam giới

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng